[Yoga] Bí Quyết Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc Bằng Thực Hành Mở Hông Ngay Tại Nhà.

Duy trì sự linh hoạt và ổn định ở khớp hông là rất quan trọng đối với sức khỏe của lưng dưới và nuôi dưỡng sự tự do và dễ dàng trong cơ thể chúng ta.

Hông Mở hông là ưu tiên hàng đầu của nhiều thiền sinh và vì lý do chính đáng: Duy trì sự linh hoạt và ổn định ở khớp hông là rất quan trọng đối với sức khỏe của lưng dưới , chưa kể đến việc rèn luyện sự tự do và dễ dàng trong cơ thể chúng ta. Và mở hông có thể đặc biệt hữu ích khi ngồi thoải mái trong thời gian dài trong thiền định . Trong chuỗi này, chúng tôi sẽ làm nóng với các tư thế đứng để tăng cường sức mạnh của hông bên ngoài, đảm bảo sự ổn định và vị trí thích hợp của xương đùi trong hốc hông, giải phóng căng thẳng ở lưng dưới và kéo dài đùi trong. Với phần hông bên ngoài được bật lên, Chuẩn bị đùi bên trong và phần lõi tỉnh táo, bạn sẽ dễ dàng khởi động vào tư thế đỉnh cao nhất Flying Flying Pigeon. (Hãy nhớ rằng, ngay cả khi tư thế này cảm thấy ngoài tầm với, sẽ có lợi trong nỗ lực!) Cuối cùng, chúng ta sẽ di chuyển vào các tầng sâu hơn để giúp giải phóng mọi căng thẳng về thể chất và cảm xúc bị mắc kẹt.

Dễ dàng đặt ra

Ngồi khoanh chân với một ống chân trước mặt kia và hai chân dưới đầu gối. Kéo rốn của bạn vào, kéo dài cột sống của bạn và thư giãn xương bả vai của bạn xuống lưng. Hít vào để kéo dài cột sống của bạn hơn nữa, và khi thở ra, duỗi thẳng cánh tay của bạn và nghiêng về phía trước, ở trên đầu ngón tay bị nghiêng. Tạm dừng ở đây cho 5 hơi thở sâu.

Chó hướng xuống

Hãy đến tay và đầu gối của bạn; đưa hai bàn tay của bạn lên một vài inch trước vai và xòe các ngón tay của bạn. Đặt hai chân cách xa hông, cong ngón chân xuống và nâng hông lên. Di chuyển về phía duỗi thẳng chân trong khi hạ gót chân xuống đất. Giữ nguyên 5 nhịp thở sâu.

Đứng về phía trước uốn cong

Từ Chó xuống , đưa tay về phía chân. Với đầu ngón tay của bạn trên tấm thảm, giữ vững chân và gập về phía trước. Nếu bạn cảm thấy bất kỳ sự nhạy cảm nào trong gân kheo hoặc lưng thấp, hãy gập đầu gối sâu. Ở lại đây trong 5 nhịp thở sâu, sau đó đưa tay trở ra Down Dog.

Bài viết liên quan